Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

[Free! Doujinshi] Cá heo và Cá voi sát thủ 03

  • Bài đăng cuối cùng của mình trong năm 2013 (^ ^)
  • Chúc mọi người năm mới vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý
  • Vì sự cố cáp quang nên mình không lên Face mà chia sẻ bài mới được, tình yêu nào hảo tâm thì qua đó chia sẻ giúp mình.






*************************







*************************





*************************










*************************




*************************


*************************









*************************




*************************


*************************







cái này coi cho vui thôi chứ mình cũng chả hiểu gì
Tâm sự một chút: huhuhu internet tệ quá, mình chả làm được gì hết, up cái bài này lên mà mất gần 2 tiếng TT_TT. Nếu tớ có trả lời comt của các bạn chậm thì thông cảm nha

1 nhận xét:

  1. Nếu Haru còn cởi áo Mako sẽ để lại dấu hôn thế lúc Haru thay đồ xuống bơi thì thế nào? :D

    Trả lờiXóa