Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

[HETALIA DOUJINSHI] LOVE SLAVE

Trước khi đọc mình có vài lời giới thiệu. Doujinshi sẽ đưa chúng ta trở về Roma thời xa xưa. Có lẽ họa sĩ được lấy cảm hứng từ truyện gốc là trong một buổi tiệc hóa trang, Germany mặc trang phục chiến binh Roma và được mọi người khen nức mũi. Riêng em Italy thì sau khi thử mấy chục bộ, mọi người bảo rằng chỉ có quần áo nô lệ là hợp với em :)).

Trang phục của Germany và Italy đây:
(là hình gốc của Hidekaz Himaruya đó nha)

Giờ thì mời mọi người thưởng thức:

































6 nhận xét:

  1. woa~ douj mới.cám ơn nàng đã dịch bộ này nhé ^^
    trong mọi hoàn cảnh, mọi trang phục Italy đều đáng yêu và Germany rất oai. Thật không gì có thể chia cắt 2 người ra được. <3
    ps: chắc người mua Romano là Spain :3

    Trả lờiXóa
  2. đoản ngắn mà dễ thương ghê :3

    Trả lờiXóa
  3. Cặp này lúc nào cũng dễ thương quá đỗi >.<
    Cảm ơn nàng đã dịch <3

    Trả lờiXóa
  4. aaa, khác hẵn những j mình mong đợi, cám ơn nhóm dịch nhá mình rất biết ơn

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn chủ nhà đã dịch huhu. Thanh xuân của mình là cp này đó T ^ T

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn chủ nhà đã dịch huhu. Thanh xuân của mình là cp này đó T ^ T

    Trả lờiXóa