Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

[HETALIA DOUJINSHI] THE DEFEAT OF A CERTAIN MAN - PART 3 (GERITA)

  Lời đầu tiên là mình cảm ơn những bạn nào đã comt cho mình :))
Thứ hai là các bạn chuẩn bị sẵn khăn giấy đi!
















Hết rồi? Dĩ nhiên là chưa, lần này thì lấy xô ra hứng máu đi :)) 















































Lần này thì hết thật rồi

Có ai chết vì mất máu chưa? :))


Bật mí doujinshi tiếp theo:

chủ nhật tuần sau sẽ post cái này (post luôn 1 lần mà không chia phần)  
và 1 doujishi Kuroko no basket

Điều kiện như cũ: 3 comt và không tính các bạn đã comt rồi :))







9 nhận xét:

  1. tôi cực kỳ thích douj này, xem ko biết bao nhiêu lần vẫn không chán. Tôi thích ánh nhìn của Ita dành cho Ger khi Ita vuốt tóc Ger xuống, tôi thích buổi sáng bình yên của ngày hôm sau, tôi đặc biệt thích bức tranh mà Ger, tôi thích cách Minmin truyền tải cái hay, cái đẹp của douj này. Cám ơn Minmin rất nhiều vì bạn đã dịch douj này và những douj khác về GerIta.

    Trả lờiXóa
  2. Mình thực sự thích bộ này, có thể gọi là thích nhất trong tất cả truyện của Zaria luôn. Mặc dù Italy không có hiểu chuyện được như thế này, nhưng mà cũng rất đáng yêu. Mình cũng rất thích cặp Spain với Romano <3 <3 Cố gắng làm nhiều thêm nhiều nhé tình yêu *hun hun hun*
    Bạn với mình sở thích cực giống nhau luôn thích KuroBasu này, thích Free này, thích luôn cả Thỏ Lố nữa này, thích GerIta nữa này, và tình yêu lớn nhất là DBSK nữa này <3 <3 <3 High Five cái nào!!

    Trả lờiXóa
  3. đọc đi đọc lại vẫn thấy mất máu =)))) đóng cọc trong này lâu rồi, giờ mới hỏi, Minmin à, bạn là fan của cái tủ lạnh nhà DBSK phải không =))))

    Trả lờiXóa
  4. 😍😍😍 thích quá đi thôi

    Trả lờiXóa
  5. 😢😭💦💦 ai đi đọc cảnh H mà khóc đâu. Tui khóc sml.

    Trả lờiXóa