Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

[HETALIA DOUJINSHI] DREAMS DRAWS A DREAM (GERITA)

Làm xong sớm nên mình post sớm ^ ^
Đây là công sức của mình, mong các bạn không tự ý mang đi nơi khác
Doujinshi này mình tặng bạn Mèo ngố, bạn đã nói rằng lập blog chỉ để comt cho mình, hy vọng bạn thích món quà này
Truyện đọc từ phải sang trái, mời các bạn thưởng thức :"3




        





























Doujinshi tiếp theo (khi nào làm xong sẽ post nhưng trễ nhất là thứ 4 tuần sau)

Bật mí là cái này vừa hài vừa dễ thương chết được
Điều kiện mới: vẫn 3 comt nhưng chỉ cần ít nhất 1 bạn mới là được

3 nhận xét:

  1. *đập bàn* tui thik ~~~~~~~~~~
    trời ơi, tui yêu Gerita vô đối, Gerita no.1 ......... <3 <3 <3
    huhu, dụ thụ Italy móe quá trời lun hà >.<
    nàng ơi, ta yêu nàng *chut chut* =))))))))

    Trả lờiXóa
  2. đọc mà muốn khóc, cám ơn cậu vì đã dịch doujin này ^^

    Trả lờiXóa
  3. Ối đọc mà cưng xỉu á:’D

    Trả lờiXóa