Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

[Free! Doujinshi] Cá heo và Cá voi sát thủ 01

Rin-chan - Fanboy bất đắc dĩ :))
Từ hồi tiểu học

originally: click here

 Đến tận bây giờ



originally: click here
 Và kể cả sau này





originally: click here

 Minmin: Rin-chan à, đừng có nhìn cặp kia mãi. Lo mà trông chừng cậu nhóc bên cạnh kìa!
 Rin: Im đi! Không phải nhắc


Nagisa - Fanboy dễ thương nhưng không hề ngây thơ :))








originally: click here
 ----------------


originally: click here
---------------------








originally: click here

Minmin: Đừng buồn, tên bốn mắt kia cũng thích cậu mà
Nagisa: Tui biết mà ^///^

Hehe dù sao mình vẫy thích MakoHaru nhất
BONUS TẤM CUỐI CÙNG
ĐỀ NGHỊ MỌI NGƯỜI NÊN DÀNH 5' XEM PHẦN ANIME FREE! SPECIALS TRƯỚC KHI ĐỌC-LINK VIETSUB ĐÂY

originally: click here

THÔNG BÁO

KỂ TỪ HÔM NAY TẤT CẢ CÁC TRANG KHÁC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ BÀI ĐĂNG MỚI CỦA MÌNH CHẬM HƠN 1 TUẦN SO VỚI FACEBOOK CỦA BLOG. VÌ THẾ MỌI NGƯỜI CLICK VÀO ĐÂY ĐỄ THAM GIA FACE CỦA BLOG NGAY

Có 3 cách để ủng hộ cho mình:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

4 nhận xét: