Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

[NHAC Đồng nhân] ĐÊM XUÂN (là H văn đấy nhá!)

Tác giả: Minmin
Thể loại: Đồng nhân, đoản văn, H có lẽ là cao, 1x1, dâm công đãng thụ :)), HE 
Pairing: nhìn hình sẽ biết :))
CẤM TUYỆT ĐỐI HÀNH VI MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC. NẾU TA PHÁT HIỆN ĐƯỢC THÌ ĐỪNG TRÁCH TA VÔ TÌNH

mĩ thụ này :))
mĩ công đây :))
   
hehehe, hình này là do mình vẽ đó, đẹp không?
cái hình ra đời trước sau đó mới đến cái đoản văn này





Hết rồi mọi người ơi, nếu nhận được nhiều ủng hộ thì mình sẽ viết tiếp.

p/s: lần đầu mình viết đam mỹ, xin mọi người nhẹ nhàng góp ý cho. Tim mình mỏng manh, không chịu được lời sắt đá :))


THÔNG BÁO

KỂ TỪ HÔM NAY TẤT CẢ CÁC TRANG KHÁC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ BÀI ĐĂNG MỚI CỦA MÌNH CHẬM HƠN 1 TUẦN SO VỚI FACEBOOK CỦA BLOG. VÌ THẾ MỌI NGƯỜI CLICK VÀO ĐÂY ĐỄ THAM GIA FACE CỦA BLOG NGAY

Có 3 cách để ủng hộ cho mình:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé


17 nhận xét:

  1. haaa..... ta mất máu mà chêt mất, rất yêu 2 anh ~~~~~ tuổi thơ của ta, mong nàng sẽ có thêm nhiều tác phẩm hay như thế này hơn nữa ^^ cố lên

    Trả lờiXóa
  2. Mất máu rùi.....T.T ai truyền máu cho ta đi...huhuhu

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu chủ nhà viết mà đã tay nghề đã mượt thế này rồi, ngưỡng mộ ghê nha (*¯︶¯*)

    Trả lờiXóa
  4. HOT.....nàng viết thêm đồng nhân văn về couple này đê

    Trả lờiXóa
  5. Chủ nhà viết hay gê qá HOT !!!!

    Trả lờiXóa
  6. chủ nhà cho e chép link cho con bạn dc không ạ :v truyện hảo hay a~

    Trả lờiXóa
  7. aa.. H này nước sôi nhất trong 3 cái.. đoạn cuối viên mãn qá luôn :)))) khi nào c ms viết tiếpppp.. ôii!! kuón bắt cóc cậu về nhà qá H tỷ 😍😍

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi hi, cảm ơn đã quá khen nhưng mà khả năng mình có hạn hehehe

      Xóa
  8. Hay, đọc khuya nên giờ ngủ ko đc rùi ( hahaha)

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa