Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

[Thorki] Hiddlesworth và Thorki 02

Xin chào các bạn, phần trước mới ra mắt ngày hôm qua nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt. Vì thế chúng ta hãy cùng tiếp tục quắn quéo với 2 ông nào.

Đầu tiên, xin phép được mở màn bằng phần tâm tình đầy cảm động ông Tom dành cho ông Chris
2 ông giống như Thor và Loki.
Mà Thor và Loki yêu nhau nên...
Ghê chưa, yêu nhau nồng cháy suốt 5 năm cơ đấy
Trước mặt anh ấy, tôi thấy mình chỉ là 1 đứa trẻ :))

Kế tiếp là phần tình cảm không kém phần nồng cháy của ông Chris trong buổi họp báo ra mắt Thor 2 ở London
Nghe kìa, ý ổng là để khen vợ tui thì nói cả ngày cũng không hết
Ông Chris này đưa vợ lên chín tầng mây xanh luôn hahaha
Dĩ nhiên là ông Tom sướng rơn người
CÔNG KHAI LUÔN! CÔNG KHAI LUÔN ĐÓ!
(Mọi chú ý mặt bà diễn viên Natalie Portman-vai Jane đơ như tượng đá khi 2 ông ôm nhau)
Tiện thể nói về buổi họp báo này thì có nhiều cái vô cùng. Đầu tiên, tham gia cái này gồm 6 người. Mọi người nghĩ thử xem, nếu như bình thường thì người ta phải xếp nam chính và nữ chính ngồi ngay giữa đúng không? Đằng này hai ông ngồi ngay chính giữa (phim này chỉ có 2 nam chính thôi hahaha, cái cô Jane gì đó là nền). Buổi họp báo y như của riêng hai ông, chỉ có lâu lâu mấy cái người xung quanh mới xen vô được vài câu. Thứ hai, mọi người nhìn xuống mấy bức hình sau:
Chú ý khoảng cách giữa 2 người này nhá, còn cả cái vẻ mặt của ông Chris nữa
 Bây giờ, mọi người so sánh với 2 bức này đi
Chồng nói vợ nghe này
Vợ nói chồng nghe này
Bạn nào quan tâm thì đây là link xem video http://www.youtube.com/watch?v=wBIWQ7JeH2k

Tin giật gân đây, 2 ông định làm 1 cái extra DVD quay riêng với nhau cơ đấy
Anh mặc đồ em, em mặc đồ anh
Anh học thoại của em, em học thoại cùa anh
Làm đi! Làm đí Nếu mà có thì mình nhất định mua hahaha

Hai ông vật tay này
Ông Chris có nhất thiết phải nắm tay tình tứ thế không?
Ông Tom nữa! Ăn nói gây hiểu lầm thế à?
Giống mấy tiểu thụ trong lần đầu tiên -"Xin hãy dịu dàng với em"  (>_<)
Ông Chris khẳng định vị trí nằm trên kìa :))
Thú nhận chuyện xấu, tình huống lần đầu gặp bà diễn viên đóng vai Jane hay đúng hơn bị gái bắt gian tại giường
Ông Chris cười nham nhở
Còn ông Tom xấu hổ che mặt - dễ thương quá đi!!!

Mọi người mở to mắt ra mà nhìn 2 ông quấn nhau trong lúc phỏng vấn nè. Mình thiết nghĩ ông Tom nên ngồi lên đùi ông Chris cho rồi hahaha

"Nghe nói Fan đang làm 1 cuộc cạnh tranh giữa 2 bạn, bạn nghĩ ai sẽ thắng?"
Ông Chris nói luôn mà không cần nghĩ:
Nguyên nhân ông Tom thắng là đây.
Ông Chris bị cuồng vợ hahaha
Chris: tui là tui quả vợ chặt lắm đó
Bộ phim về Loki?
Chris: Chúng tôi đang nỗ lực cho cái đó
Có người xấu hổ nên chối kìa bà con!
Nhưng chồng đã khẳng định rồi hehehe
Ông Chris thừa nhận khởi xướng vụ yêu cầu 1 bộ phim về Loki
Ông này chắc chắn là theo chủ nghĩa "CỦA TOM, DO TOM VÀ VÌ TOM"
Dĩ nhiên là Ông Chris cũng sẽ tham gia vào phim của vợ.
Ổng tính viết thiên tình sử hahahaha
Kiểu chụp hình ưa thích của 2 ông:
Cái mẹt 2 ông kìa
Mà có phải lần đầu đâu, hồi Thor 1 cũng có 1 tấm
Xem ra tới Thor 2 thì khoảng cách đã được rút lại.
Kiểu này tới Thor 3 là 2 cái mỏ dính nhau luôn :))
Cuối cùng là buổi ra mắt tại Berlin


Nhích lại gần và quàng vai


2 bức cuối mình thề luôn, y chang hình cưới
Tom: cảm ơn mọi người đã đến dự lễ cưới của chúng tôi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét