Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

[Thorki] Hiddlesworth và Thorki 04

Chào mọi người, mình đã lập tức trở lại ngay sau khi đi thi xong đây. Chúng mình tiếp tục chương trình quắn quéo nào!!!

Khỏi nói thì chắc mọi người cũng biết phim của mấy ông thành công thế nào nhỉ? Cái chúng ta quan tâm ở đây 2 ông sẽ ăn mừng thế nào đây?
Q: bạn sẽ ăn mừng chiến thắng                     A:.. nên chúng tôi có lẽ sẽ có 1 
             như thế nào?                                             cái ôm thắm thiết          

A: tôi ngồi cùng bàn với chồng 

     Chris Hemsworth
      Đáng lẽ Tom Hiddleston sẽ đứng đây           Nhưng anh ấy cũng có giải của riêng mình
         cùng tôi để đại diện Ken nhận                 nên anh ấy đang ở phía sau sân khấu và
                giải thưởng này                             trở thành người nổi tiếng như chúng tôi đã nói
Cái này khỏi dịch ha :))
(Đi đâu, làm gì cũng không quên nhau)

Quay phim 2 ông cũng tán nhau được, xem ông Tom dụ trai rồi lấy cây búa dễ dàng như chơi :))

Chris lại dở trò dê xồm, vỗ đùi người ta giữa bàn dân thiên hạ

Khoảnh khắc này có thể được xem như nguồn gốc của cặp này, có ai mà chơi trò đau tim Fan như 2 ông không hả trời? Ông Tom mà không né ra thì có ngay 1 cái kiss lởn mợn òi (>_<)

Cái này, dễ thương cực kỳ luôn, ông Chris cưng vợ ghê
Ông Chris đi vô và bị vấp
Ngay lập tức, ổng nhắc nhở vợ liền.
Chris: vợ ơi, coi chừng nha! :))
Phải khều quẹt nhau thì mới chịu được

Lại thêm những lời thú nhận ngọt ngào từ ông Tom

Ông Tom nói giữa 2 ông có 1 tình anh em nồng thắm
Mà cho mình hỏi chứ có anh em trai nào suốt ngày cứ ôm ôm ấp ấp, vuốt vuốt khều khều,
mở miệng ra 1 cái là "I love you" không?

Màn tiếp theo chính là...vợ nhảy chồng khen.
Nhìn cái mặt ông Chris khoe vợ mà buồn cười



Mọi người cùng chứng thực tình vợ chồng...ý lộn anh em :)) của 2 ông đi
nhìn nhau đắm đuối
tay thì vuốt lên vuốt xuống
dình lấy nhau là hớn ha hớn hở
2 người này đúng là quá dễ thương ^ ^

Phần này khá là thú vị nhưng mình không thể dịch từng câu từng chữ mà chỉ dịch đại ý thôi




  • Ông Chris nói là ông Tom đã được nhận nuôi, bây giờ ông Tom là 1 thành viên của nhà Hemsworth. 
  • Ông Tom thì nói ổng như kẻ lạc loài. Ông Chris a dua theo vợ nói đúng rồi sau đó giật mình sửa lại nói ông Tom là boss trong nhà :)).
  • Ông Tom lại than ổng giống như con mèo mướp trong bầy mèo trắng đen. Ông Chris khẳng định ông Tom lúc nào cũng là boss cả




Bức tranh này được vẽ dựa theo 1 cuộc phỏng vấn
- Do you have a chance to drink a beer with Chris Hemsworth in London or have a life talk with Anthony Hopkins after another day of shooting?
- To be honest I don’t remember if I see them outside shooting stage because shooting day was long, from dusk to dawn. And, no, I remembered! When we left for Island for shooting “The Dark World”, I and Chris Hemsworth were settled in a small house right at the foot of a volcano, where all the action took place. It was a pretty ordinary house but you know what was special about it? Every day Chris and I cooked together culinary masterpieces with our Iceland house manager. And then chatted about life and drank vine all night long. It was very funny. I haven’t had so much fun for a long time.

PHẦN MÌNH TRANS:
-Bạn đã có cơ hội uống bia với Chris Hemsworth ở London hay trò chuyện đời thường với Anthony Hopkins sau 1 ngày quay phim chưa?
-Thành thật mà nói thì tôi không nhớ tôi có gặp họ sau khi quay phim không vì một ngày quay phim rất dài, từ sáng sớm tới tối. Và, không, tôi nhớ rồi! Khi chúng tôi đến Island quay "The dark world", tôi và Chris Hemsworth cùng ở trong 1 căn nhà nhỏ ngay dưới chân núi lửa, địa điểm quay phim. Đó là 1 ngôi nhà bình thường nhưng bạn biết điều gì đặc biệt không? Mổi ngày Chris và tôi vào bếp nấu ra những kiệt tác :)) (chết cười, thề là ổng nói là kiệt tác đó) cùng với chủ nhà. Sau đó, chúng tôi trò chuyện và uống rượu nho cả buổi tối. Thật là vui. Lâu lắm rồi tôi không vui nhiều như thế.

*uốn éo, uốn éo* mình nằm thoi thóp trên sàn nhà, cái này không phải đi quay phim mà là đi hưởng tuần trăng mật, là cuộc sống hạnh phúc của lứa đôi.

Sau đây là những hình ảnh chứng minh cho cái cặp đôi phía trên (có 1 số hình hơi nhỏ)

Có cần đi mà dính chùm vậy không? Ôm Tom để chồng ẵm luôn cho rồi

Đứng kế người đẹp,
2 ông vẫn là 1 cặp
Cái này là hồi ra mắt Iron man 3 này
1 cặp quá rõ ràng nhá, cô kia ra rìa hahaha
Cô ấy...chỉ là bình phong
Cái tay đang vuốt mới là sự thật
Gấu Loki kiss gấu Thor nhá! Bắt quả tang gian tình nhá!


Y như rằng ông Chris đang muốn nói
"Giới thiệu với mọi người, vợ tôi"

Chùm ảnh "Trong mắt anh chỉ có em" :))



Không có bất cứ lời nào để nói về cái gif này, quá ư là...

Chị kia giơ cao cái máy lên
2 ông tình tứ như chốn không người
ước gì mình cũng ghi lại được cái màn tình củm này
Màn phỏng vấn vợ khi chồng đi đóng phim
Bạn có ghen với Chris Hemsworth khi anh ấy hôn Natalie Portman không?
(Hỏi lộn rồi, phải ghen với Natalie Portman chứ)
Um, không
(Nhỏ đó hả? việc quái gì phải ghen)
Tại sao?
(gương mặt xúi dục quánh ghen là đây)
Là diễn thôi mà
(chỉ có diễn thì ảnh mới chấp nhận hun nó thôi)
Tại sao?
(chú này dai quá nha)
Đó chỉ là giả vờ
(Chồng tui, tui biết)
Tôi nghĩ nó thật lắm mà
Tôi biết như đó là phim
(chồng tui hun tui mới thật, ông ơi!)

Đoạn clip thể hiện sự bá đạo của ông Chris

Nội dung: 1 anh giai đứng lên hỏi trong The Avengers thì ai cool nhất, mạnh nhất?
Iron man bảo ông Tom sẽ đại diện Loki trả lời câu hỏi này. Ngay lập tức có người hỏi ông Tom nhân vật ổng thích nhất là Thor phải không? Ông Tom cười trừ bảo câu hỏi khó trả lời quá (và quay qua cầu cứu chồng). Sau một hồi ông Tom ê a thì đột nhiên một giọng trầm vang lên :"Anh trai em chứ ai". Mọi người cười ầm lên, ông Tom đỡ lời rằng ai cũng đặc biệt ai cũng có sức mạnh riêng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét