Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

[HETALIA DOUJINSHI] COWARDLY PERSON'S HAPPINESS


Đầu tiên,mình muốn thông báo là vì bị mất comt nhiều quá nên mình quyết định tắt chế độ google+ đi, từ giờ các bạn có thể comt cho mình bằng cả tài khoản gmail và tài khoản wordpress.

Thứ hai, vì đã tắt google+ đi rồi nên các comt trước đó cũng không hiện trên blog nữa mà chỉ hiện trên trang google+ của mình thôi (không bị mất đâu). Dù vậy mình cũng rất đau lòng vì các bài đăng đều trống trơn không có cái comt nào. Để an ủi tâm hồn tổn thương của mình, hy vọng bài này các bạn comt nhiều 1 tý (MÌNH ĐANG ĐÓI KHÁT COMT)

Thứ ba, cái Doujinshi này các nhân vật không phải là các quốc gia mà chỉ là người bình thường nên tác giả sử dụng tên của họ chứ không phải là tên quốc gia:
  • Italy tên thật là Feliciano Vargas
  • Germany tên thật là Ludwig ( nhưng Italy thì gọi thân mật là Luddy, còn Prussia thì kêu là Luzt)
















































25 nhận xét:

  1. em thụ quả là dụ thụ mà =))) *quắn quéo*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hehehe Italy là bé thụ ngoan hiền, đáng yêu của mình mà

      Xóa
    2. chính xác, chưa thấy ai dễ thương như em í hết nha, dễ thương quá mức cho phép <3
      nàng ơi, *kéo áo* làm thêm mấy dou hetalia đi a~~~~~~ ta yêu em Italia quá *bắn tim*

      Xóa
    3. hohoho khỏi kéo áo ta cũng làm
      cứ chờ ta nhé >_<

      Xóa
    4. hắc hắc đương nhiên rùi a~~~
      à, ta có thấy nàng trên fb mà quên tên để add rùi, nàng add ta đc hok =)))
      lên mềnh t8m nhảm :3
      fb của ta là Lee Hee Ran lun ấy *hun gió*

      Xóa
    5. nàng là fan anh Sungmin phải không (chắc là trúng 99% rồi, toàn để hình ảnh) con bạn ngồi kế ta là 1 tín đồ cuồng nhiệt của ảnh đó

      Xóa
    6. hehe *gãi đầu* thật là ngại quá .. ta là fan bự của ảnh ^^
      ai nha, cho ta hỏi nàng là fan cp JaeMin ( bạn Jae và bạn Min ) phải ko =)))
      haha, ta đoán bừa thui nếu ko phải thì cho ta xin lỗi nha ^_^

      Xóa
    7. có gì mà phải xin lỗi chớ, đoán đúng chóc rồi hahaha
      mà từ khi gia đình nhà ta chia 2 thì ta hơi bị buồn tình
      anh 1 nơi, em một ngã, hồi xưa hình vs clip 1 đống, bây giờ chỉ có lâu lâu 2 bạn mặc đồ giống nhau TT_TT

      Xóa
    8. hehe, cp JaeMin có vẻ hiếm người ship nàng nhỉ, đi đâu cũng thấy YunJae =))
      ta thik em Min lắm lun ấy .. dễ thương cực >.<
      thik cái khoản yêu đồ ăn của em ấy =)))
      à, ta thik cp KiMin ( Ki Bum ) nàng ơi ... ko ship nhưng thik haha
      ta ship Kyumin ^^

      Xóa
  2. đã yêu nay càng yêu hơn. Italy thật dễ thương a....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hahaha mấy bạn đúng là nhanh quá đi ^ ^
      mới có 1 chút mà cón 2 comt rồi. mình vui lắm

      Xóa
  3. hờ ~ ta bị cuồng Ita rùi, bị zì độ cute của ảnh mà giờ ta mê dụ thụ quá trùi TvT
    à mà nét vẽ lần này hơi trẻ con hơn mấy dou trước nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^ ^ hihihi nét vẽ thì tùy cảm nhận mỗi người thôi
      italy dù có ngốc vẫn đáng yêu muốn chết,
      còn germany thì xứng đáng là mẫu chồng lý tưởng, ảnh làm gì cũng nghĩ tới italy

      Xóa
  4. ta là ta cực bấn dụ thụ nhá :))

    Trả lờiXóa
  5. xòe bàn tay... đếm ngón tay... anh Ger gian wá

    Trả lờiXóa
  6. tớ đang tính edit truyện này và tớ muốn lấy bản dịch của bạn, chỉ chình sửa lại tí nên mình nghĩ nên hỏi bạn trước, hi vọng bạn đồng ý

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình không hiểu lắm là bạn muốn edit lại như thế nào nhưng mà theo như bạn nói thì bạn sẽ edit lại và up ở nơi khác phải không? Như vậy thì mình xin từ chối việc bạn dùng bản dịch của mình. Mình chỉ hy vọng bản dịch của mình xuất hiện ở nhà mình, bạn hãy thông cảm và hiểu cho cộng sức của mình nhé

      Xóa
    2. hơi buồn tí nhưng không sao cả

      Xóa
    3. cảm ơn đã thông cảm cho mình ^ ^~

      Xóa
  7. á á prus-sama đẹp trai quá XD, tui thích sư đồ niên hạ a~~~~, GerIta muôn năm:3~~~~~

    Trả lờiXóa
  8. Xin lỗi nàng vì gần đây mới biết tới blog nàng, cho hỏi nàng còn hoạt động ở đây ko hay đã chuyển chỗ hay nghỉ luôn rồi ạ? Hic-

    Trả lờiXóa