Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Trả lời việc xin PERMISSION và cách thức liên hệ chủ nhà


  • Hôm nay mình vô tình mở gmail ra thì thấy có 1 lá thư xin permission của DJ GerIta.
  • Đầu tiên, nếu các bạn muốn liên hệ mình thì một là qua face của blog, hai là comt ngay bên dưới bài đăng luôn vì gmail này mình lập chỉ để mở blog chứ không phải để trao đổi nên vô cùng hiếm khi mở ra (Lá thứ từ tận ngày 1/12/2013 mà tới giờ mình mới thấy, mình là lo các bạn nóng ruột thôi)
  • Thứ hai, vì sự cố Internet mà mình không mở thư ra coi được mà chỉ nhìn thấy phần đầu thôi. Mình nghĩ có lẽ cũng hiểu được khoảng 60% nên mình trả lời thế này: Ok,vì truyện này là do mình sưu tầm nên các bạn muốn dịch thì cứ thoải mái nhưng nhớ để lại link của blog các bạn ở phần comt của bài đăng (không phải khó tính gì đâu, chỉ là mình cũng muốn xem thôi ^ ^). Về việc xin Per 2 cái DJ GerIta thì tốt nhất là bạn xin người scan truyện lên chứ mình thì không dám có ý kiến gì, có 1 truyện thì mình không nhớ đã tìm được ở đâu còn 1 truyện thì link gốc ở đây ( dù sao cũng khuyến khích bạn vô đây vì người scan đã up lại 1 bản mới đẹp hơn)  http://yellowmoth.tumblr.com/post/58657726617/molto-piacere-reposted
  • Thứ ba, nếu bạn viết thư cho mình đọc được bài này thì hãy trả lời cho mình bằng comt bên dưới nha, vì mình muốn biết là bạn có đọc được hay không và mình mở mail không được mà,
p/s: về sau có bạn nào muốn liên hệ mình thì cứ theo 2 cách trên. Nếu các bạn muốn trao đổi cá nhân thì các bạn gửi thư qua gmail minminjaejae@gmail.com cũng được nhưng các bạn nhớ phải comt bên dưới bài đăng là đã gửi mail cho mình để mình biết

1 nhận xét:

  1. Bạn cho mình biết cách xin per trên tumblr đc không? Nếu cmt hẳn vào ảnh của artist thì ghi thế nào? Hoặc nếu phải mail cho họ thì ghi ra sao? Cho mình biết với tại mình mới biết đến và tìm hiểu mấy điều này được 1 tuần thôi :) Tks trước nhá!

    Trả lờiXóa