Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

[Gallery yaoi] YUGI-OH 01

       Chào mọi người, hôm nay bạn vừa có 1 tình yêu mới. Đó là Yugi và Yugi Yama trong bộ manga Yugi-oh. Thật ra thì truyện Yugi-oh mình đọc có 1 tập duy nhất hà ^ ^, truyện cũng khá hay và lôi cuốn đó, từ này mình sẽ nghiên cứu nhiều thêm. Chủ yếu là mình mê em Yugi hiền lành nhút nhát và anh Yugi Yama mạnh mẽ bá đạo hà (đúng "gu" của mình luôn). Mình có kiếm ra mấy bộ Doujinshi (hot vô cùng, R21+ luôn đó) nhưng mà toàn tiếng Nhật (mình sẽ dẫn link ở cuối bài) nên giờ mình sẽ up hình trước















**********************************
Một cái short douj dễ thương không lời =))
Nguồn: click here










**********************************
Đến phần dẫn link Doujinshi đây, tất cả đều nóng bỏng phun máu đó nha
Đầu tiên là các oneshot:

Calling my name
Link: click here

Tasogare no Oukoku
Link: click here

Tiếp theo bộ Doujinshi  Aurora

Cuốn 1: click here

Cuốn 2: click here

Cuốn 3: click here

Cuốn 4 (end): click here



8 nhận xét:

  1. lúc bên face nhìn thoáng qua rồi tưởng nhầm là Shaman king qua đầy mới vỡ lẽ :v
    cơ mà cặp này ta cũng thik nga, từ hồi chưa bik hủ là gì đã mún hai anh êu nhau TTvTT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. biết cặp này lúc tình cờ xem doujinshi
      hot dã man, coi xong là bấn

      Xóa
  2. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa ta chết đây
    Trước khi chết , cam ơn nàng nha

    Trả lờiXóa
  3. Ta ko có kích động KO CÓ KÍCH ĐỘNG ta chỉ HƠI bấn mà thôi ~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bộ Aroura xong buồn lắm, mặc dù m chẳng hỉu tiếng nhật chỉ xem hình thôi. Cuối cùng Yami vẫn chết như trong nguyên tác. Các cảnh h thỳ khỏi nói. Hot nóng bỏng. Yugi hiền chết ng, Yami thỳ k phải bàn bá đạo còn có chút ác liệt! Hủ nhà m k có ai dịch truyện này nhỉ, m mún đọc bản tiếng việt quá, tiếng a cũng đc... Ai...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thì chỉ cần có bản Eng là đủ rồi, có mình nhất định sẽ làm bản tiếng việt

      Xóa