Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

[KnB Doujinshi] Kiss*Vanilla + 2 short doujinshi

Fandom: Kuroko no Basuke
Title: Kiss*Vanilla
Artist: Kings’ Indigo
Pairing: Kagami/Kuroko
Rating: R-18

Scanner: ansibs 
Translator/Editor: yefione 


Trans+Edit Tiếng việt : Minmin
Nguồn : Tumblr
Mong mọi người không tự ý mang bản dịch của mình đi nơi khác nhé












Thêm chú thích




Vì cái này hơi ngắn nên mình làm thêm cho mọi người đọc nè, mình dễ thương không ^ ^?


Kuroko và hổ Kagami: Halloween






Kuroko và hổ Kagami: Ăn








Có 3 cách để ủng hộ cho mình tiếp tục dịch truyện:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

6 nhận xét:

  1. ôi ta thích đôi này ....................... ah~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Trả lờiXóa
  2. mình thik đôi này lắm, hun ủng hộ bạn Min :*

    Trả lờiXóa
  3. Cho phép mình đăng lên Wattpad nhé. Mình hứa sẽ ghi nguồn và link dẫn đầy đủ

    Trả lờiXóa
  4. Awwwwwww~iu au quá*ôm* Min ơi tui sẽ ko iu ai ngoài bà<3

    Trả lờiXóa