Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

[Superman X Batman] Lượm lặt và chế biến 4

PART 1

Superman & Batman- Teenager Version

  • Sup: nhìn cơ bắp của tớ nè!
  • Bat: đồ sịp đỏ lòe loẹt!          




  • Sup: tặng cậu này, tớ đã mất 3 ngày để làm đấy
  • Bat: cái này...........................................................?  
  • Sup: tín vật tình yêu của chúng ta (^ o ^)              
  • Bat: câm đi!!!                                                            


  • Sup: nói cậu nghe bí mật này ghê lắm...
  • Bat: gì?!                                                       
  • Sup: tớ yêu cậu!                                         
  • Bat:!!!........................                                     


  • Sup: Dơi này, tớ yêu cậu nhiều lắm!
  • Bat: còn tôi thì ghét cậu, sịp đỏ!      


PART 2

Superman & Batman - Chibi version

  • Sup: Này anh Dơi đẹp zai! 
  • Bat:?!?
  • Sup:Hẹn hò với tôi nha?
  • Bat: ....

Dơi khăn đỏ và ....Sịp đỏ thợ săn :))

Cặp đôi hoàn hảo

Đêm trăng lởn mợn
Đôi mình có nhau :))

PART 3

Nhật ký hẹn hò của Superman


 Khi mình đến nhà đón cậu ấy,  ông Alfred (Quản gia kiêm bảo mẫu của anh Dơi) đã dặn đi dặn lại là phải đưa cậu ấy về trước 10 giờ

Mình và cậu ấy đã cùng cưỡi gấu dạo quanh thành phố


Sau đó mình đưa cậu ấy đi đạp vịt, lãng mạn lắm nha ^///^

Tiếp theo, tụi mình đã tham gia lễ hội hóa trang. Cậu ấy thật sự là rất rất rất rất dễ thương
Đưa cậu ấy đến nhà lúc 9 giờ 55, trước khi về mình đã.... hôn chào tạm biệt - Whoaaaaa! xấu hổ quá!!!  

PART 4
Đã gọi là bản chất...
thì không bao giờ thay đổi được :''3

PART 5
Tình yêu...

 không giới hạn bởi tuổi tác.


Tôi mãi mãi yêu anh



2 nhận xét:

  1. Pic đẹp lắm, bình luận cũng rất hay ^ ^. Cảm ơn nàng rất nhiều.

    Trả lờiXóa