Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

[Thorki] Thu thập và xào nấu 3

Thân tặng 2 bạn renlovekyokoAkikou Yukidori ( quà làm quen ^ ^)

ANH VÀ EM

QUÊN

Anh đã quên mình hạnh phúc như thế nào khi lần đầu tiên nhìn thấy em.


Anh đã quên chúng ta từng có một tuổi thơ tuyệt đẹp.


Anh đã quên nụ cười của em khi xưa rạng rỡ như ánh sáng buổi bình minh.

Anh quên mất em trai bé bỏng của anh có một trái tim yếu đuối.

Hơn bất kỳ ai, em rất sợ cô đơn.

Thời gian trôi qua, anh và em trở thành người của hai thế giới.


Đến lúc anh nhận ra, ánh mắt của em đã không còn hình bóng của anh.
---------------

Tôi buộc mình quên tất cả quá khứ của chúng ta.

Quên đôi mắt dịu dàng của anh.

Quên vòng tay ấm áp luôn che chở tôi.

Quên rằng tôi thật ra chỉ là một cái bóng.

Vì chỉ có quên đi, tôi mới thể tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn.
-------------------------------------------------------
MUỐN

Tôi muốn mình thay đổi, mạnh mẽ và tàn độc hơn.

Tôi muốn sở hữu thứ ma thuật hùng mạnh ấy.

Để chạm đến đỉnh cao của quyền lực.

Để anh hoàn toàn khuất phục dưới chân tôi.
Để anh mãi mãi khắc sâu vào tâm trí rằng TÔI KHÔNG PHẢI CÁI BÓNG CỦA ANH

---------------
Anh muốn em trở về bên anh, như những ngày ta thơ ấu.

Anh muốn sưởi ấm trái tim em, mang nụ cười của em trở lại.

Anh muốn ôm em thật chặt.

Để em không bao giờ rời xa anh nữa.
Để mỗi ngày anh đều có thể nói với em rằng ANH YÊU EM.
--------------------------------------------------------
RẠN NỨT

Chúng ta trở về nhà cùng với sự sụp đổ của em.

Tổn thương, tuyệt vọng, đau khổ khiến em đóng chặt tâm hồn mình.

Làm sao? Làm sao để anh một lần nữa bước vào trái tim em? 
---------------

Tại sao? Tại sao lại đối xử với tôi như giữa chúng ta chưa từng xảy ra bất cứ việc gì?
Tại sao che chở tôi? Dịu dàng với tôi? Như thể tôi là bảo vật trân quý.
Tại sao mỗi đêm đều ôm tôi thật chặt? An ủi tôi?
Để tôi nghĩ rằng anh rất yêu tôi?
----------------------------------------------------
HÀN GẮN
Giấc mơ ngọt ngào này liệu sẽ kéo dài được bao lâu?
Mang vào lớp mặt mạ lạnh lùng, tôi đã nói với anh rằng nếu không dừng lại, tôi sẽ kéo cả anh xuống địa ngục. 
Siết chặt tôi vào lòng, anh cười rồi thì thầm vào tai tôi lời bùa chú TRÓI BUỘC CHÚNG TA CẢ ĐỜI.
---------------
Anh tin tình yêu của mình sẽ xóa tan mọi lo lắng, bất an của em.
Anh tự hỏi nếu em không thể thống trị thế giới thì tại sao không trở thành vua của anh?
Anh nói với em rằng dù em buông tay anh cũng không bao giờ thả em ra. 
Anh muốn em tin HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TA CHỈ MỚI BẮT ĐẦU.


THE END

p/s: mọi người thấy mình viết fic này thế nào? mất 3 ngày để hoàn thành lận đó :))

4 nhận xét: