Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

[Superman X Batman] Doujinshi + Lượm lặt và chế biến 5

DOUJINSHI 
PART1





PART2



PART3

PART4




PART5



Trời ạ! cái mẹt anh Sịp đỏ mê zai tếu kg chịu dc!


LƯỢM LẶT VÀ CHẾ BIẾN 5

PART1

Điểm yếu của Batman

Mỗi lần cậu ta không vui, tôi sẽ mềm lòng mà đến an ủi.

Ngay lập tức cậu ta sẽ chuyển sang làm nũng và giở trò ôm ấp hôn hít.
Dù có nói "KHÔNG",

cậu ta cũng chẳng bao giờ chịu dừng lại. 

Cậu ta thừa biết rằng chỉ cần hôn thật sâu
thì tôi sẽ không cưỡng lại được sự cám dỗ ngọt ngào đó

mà cùng cậu ta làm những trò "xấu xa"

PART2

Superman trong mắt Batman
Là một kẻ ngoài hành tinh kỳ lạ, ăn mặc sắc sặc sỡ và biết bay

Là kẻ trong bất kỳ bộ dạng nào cũng có thể dành cả ngày để quấn quýt lấy bạn

Khá ư là phiền phức nhưng...không đến nổi đáng ghét

PART3

GIẬN 
(CHỮ MÀU ĐEN LÀ LỜI BATMAN, MÀU ĐỎ LÀ LỜI SUPERMAN)
Hôm nay tôi phải dự một bữa tiệc quan trọng.

Dù không thích nhưng tôi vẫn cố mỉm cười.
Vậy mà ngay khi thứ vớ vẩn này sắp kết thúc thì một tên ngốc xuất hiện...

và phá hỏng mọi công sức của tôi.



Khi tôi đến gặp tên ngốc đó để nói chuyện rõ ràng

cậu ta lại hành động như một đứa trẻ.
Mọi chuyện kết thúc bằng một trận cãi vã và cậu ta bỏ đi
------------------------
Hôm nay tôi và Bruce cãi nhau.

Khi tôi cố giải thích mọi chuyện thì anh ấy đã hoàn toàn mất kiên nhẫn.
Tôi bỏ đi và giờ thì tôi bắt đầu thấy nhớ anh ấy

Có lẽ tôi đã sai khi nghi ngờ anh ấy.
Làm sao để anh ấy chịu tha thứ đây?

---------------------- 

Đêm đó, tên ngốc ấy trở lại.
Ôm lấy tôi và thì thầm những lời xin lỗi

Tôi bỗng cảm không chỉ cậu ta mà cả tôi đều trẻ con.
Thật may vì cậu ta đã trở lại và chúng tôi lại như xưa.

PART4

My serect lover
Người tôi yêu là một tỷ phú giàu có.

Vì một số lý do mà chúng tôi không thể công khai mối quan hệ này.

Nhưng tôi nghĩ hẹn hò bí mật

 rất thú vị và kích thích .

Người tôi yêu rất hay ngượng ngùng
nhưng đôi khi...

anh ấy cũng táo bạo đến bất ngờ.

PART5

RẮC RỐI
Bay thế này anh sẽ nổi giận

Như vậy anh lại không vui

Có lẽ thế này là ổn nhỉ?


2 nhận xét: