Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

[Gallery yaoi] Harry Potter (James x Severus) 01

Mình biết là nhiều fan của Snape không thích hay đúng ra rất ghét James. 
Nhưng mà mình thấy trong truyện hay nói là mấy đứa con trai rất thích trêu chọc người mình thích để gây sự chú ý cho nên...




















Giới thiệu với mọi người bộ DJ đưa đường dẫn lối mình tới với cặp đôi này. Mình xin thề đây là bộ DJ Harry Potter hay nhất mà mỉnh từng được xem. Truyện đã được dịch rồi và có thể đọc online nên mọi người đừng lo nhé ^ ^
click vào đây để đọc nào

Có 3 cách để ủng hộ cho mình:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

Đừng quên tham gia face của blog để nhận tin về bài đăng sớm nhất -click vào đây tới face của blog nào


4 nhận xét: