Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

[Gallery yaoi] Ouran high school Host club

Lời đầu tiên mình muốn nói là mình thực sự rất thích bộ manga này. 
Mình không hề ghét Haruhi :))... Nhưng mình là FG cho nên nhìn thấy mấy hot boy đẹp trai, dễ thương cặp kè kế nhau là mình không thể ngồi yên. Cho nên cứ coi như đây là trí tưởng tượng của mình nha.

Bây giờ mình xin giới thiệu với mọi người gia đình vĩ đại Host club:


Đầu tiên là ba nó và má nó :)). Báo trước là mình theo chủ nghĩa Tamaki seme và Kyoya uke nhá. Mình là mình cực thích Kyoya kiêu kì nằm dưới còn Tamaki sẽ làm chồng ngoan dễ dạy :))












Tới cặp sinh đôi nào, cặp này là nổi nhất luôn. Không tìm thì thôi hễ tìm là toàn hình yaoi :))










Cặp Mori-Honey hình như hiển nhiên được công nhận nên rất ít hình






Có 3 cách để ủng hộ cho mình:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

1 nhận xét:

  1. Seme là công, uke là thụ. Bạn nói theo chủ nghĩa Kyouya công và Tamaki thụ rồi lại tiếp theo ghi thích Kyouya nằm dưới. Ơ..lạ lùng nhỉ

    Trả lờiXóa