Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

[Superman X Batman] Lượm lặt và chế biến 6

 Dành tặng người đầu tiên comt cho bài này:))

PART 1
Tôi tự hỏi sẽ ra sao nếu chúng ta gặp nhau sớm hơn?


Đó sẽ là cuộc hội ngộ của hai siêu anh hùng nhí.

Và chắc chắn tôi sẽ trao anh trái tim ngay từ lần gặp đầu tiên.

Còn anh, có lẽ là một cậu bé hay cáu kỉnh và nghiêm túc như ông cụ non

Cho dù như thế, tôi vẫn thích anh, vẫn cứ bám theo anh mãi

Và một ngày nào đó, có thể là ngày chúng ta tốt nghiệp tiểu học, anh sẽ nói với tôi rằng anh cũng thích tôi

Chúng ta bên nhau, cùng chiến đấu chống lại cái ác...

đến tận lúc trưởng thành


và nhiều năm sau nữa.
Anh mãi mãi vẫn là tình yêu của tôi.

PART 2
Mọi người nói chúng ta là hai thái cực, như mặt trăng với mặt trời.

 Với vẻ ngoài lạnh lùng, anh thích đơn độc trong bóng đêm.
Còn tôi thì quá nhiệt tình và có thể kết bạn với bất kỳ ai

 Đó là do họ không hiểu con người thật của anh.

 Họ đâu biết anh cũng có lúc mệt mỏi, cũng có lúc cần một người dựa vào.

 Bên trong anh vốn rất dịu dàng, luôn biết cách chăm sóc người khác.

 Sự nhiệt tình của anh hoàn toàn không thua kém bất kỳ ai.

 Và tôi tin rằng sức hấp dẫn của anh mạnh hơn tất cả các chất kích thích cộng lại.

 Nhưng tốt nhất là trừ tôi ra không ai biết được bản chất của anh. 

Vì anh là của tôi.

PART 3: Lỗi của ai?
Superman
Tất cả là do cái thứ quyến rũ chết tiệt giữa hai chân anh

làm cho tôi trở nên mất kiểm soát

cho nên chuyện đó mới xảy ra.

Uhm...mà...đâu phải chỉ mình tôi thoải mái...rõ ràng...anh cũng rất...uh...th-thích cơ mà.
Sao? Còn chuyện buổi sáng hả?

Cũng là do anh để lộ nữa dưới săn chắc hấp dẫn chết người thôi

cho nên tôi...uh...lại mất kiểm soát

BATMAN
Là do cậu kéo tôi đi trước.

Cũng là cậu bắt đầu cái trò vuốt ve hôn hít, còn nói mấy lời buồn nôn như "Bruce, tôi rất nhớ anh".

Tôi chỉ là không muốn thua kém cậu thôi

cho nên mới đè cậu xuống và...

ah...uhm...chơi...trò cưỡi ngựa...

...


...Vậy...chúng ta huề nhé? 

KHÔNG! Là lỗi của cậu!
Còn giờ thì im đi, đồ ngốc và chờ xem tôi xử cậu thế nào

PART 4
Cậu chủ Bruce có một tình nhân đồng tính làm phóng viên. 

Cậu chủ đã mua hẳn cái tòa báo để thỉnh thoảng có thể đến thăm...à không...đến chọc ghẹo người yêu.



Hôm nay cũng vậy, cậu chủ đã đến tòa báo từ rất sớm

tuyên bố cho mọi người nghỉ một ngày và tổ chức tiệc linh đình.

Rồi nhân lúc không ai để ý, cậu chủ kéo tên người yêu bốn mắt đi đâu mất.

Sau đó, theo lời tên ngố kia kể lại thì cậu chủ đột nhiên muốn...tập thể dục

PART 5: Sức hấ dẫn không thể chối từ :))
THÔNG BÁO
KỂ TỪ NAY TẤT CẢ CÁC TRANG KHÁC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ BÀI ĐĂNG MỚI CỦA MÌNH CHẬM HƠN 1 TUẦN SO VỚI FACEBOOK CỦA BLOG. VÌ THẾ MỌI NGƯỜI CLICK VÀO ĐÂY ĐỄ THAM GIA FACE CỦA BLOG NGAY

Có 3 cách để ủng hộ cho mình:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

5 nhận xét:

  1. >v< Tớ kết trang Wordpress của cậu quá >v< toàn cp tớ thích a ~~~~~ >v< mấy cái ảnh SupBat cậu tìm đc cực cự kì đáng yêu >//v//<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^ ^~ cảm ơn bạn đã ủng hộ mình nha
      nhờ tình yêu của mấy bạn mà nhà mình phát triển đc tới giờ
      p/s: cho mình đính chính lại 1 tý, nhà mình là blogspot chứ không phải wordpress ha ^ ^

      Xóa