Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

[HETALIA DOUJINSHI] IL CIELO SULLA TERRA!

Chúc mọi người Trung Thu vui vẻ





































THÔNG BÁO
KỂ TỪ HÔM NAY TẤT CẢ CÁC TRANG KHÁC SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT TIN TỨC VỀ BÀI ĐĂNG MỚI CỦA MÌNH CHẬM HƠN 1 TUẦN SO VỚI FACEBOOK CỦA BLOG. VÌ THẾ MỌI NGƯỜI CLICK VÀO ĐÂY ĐỄ THAM GIA FACE CỦA BLOG NGAY

Có 3 cách để ủng hộ mình trans truyện:
  1. comt cho mình, mình thích cách này nhất \(^ ^)/
  2. nhấn like nè
  3. nhấn nút chia sẻ qua google+, facebook....
Mọi người hãy tiếp thêm sức mạnh cho Minmin nhé!

4 nhận xét:

  1. Hai người này đeo vòng đôi.hí hí
    Cháu nó nhìn mà kích thích :3

    Trả lờiXóa
  2. dụ thụ, Italy thật sự là dụ thụ :3

    Trả lờiXóa
  3. T thích đọc dou c edit cực kì, lười chả bh muốn com nhưng thỏa mãn vs số lượng dou đồ sộ toàn mình thích nên vẫn phải com để ủng hộ c, cố lên c nhé :D
    P/s: lập wp đi cho t fl =)))

    Trả lờiXóa
  4. iu bạn edit gì đâu á!!! Tui mới lọt hố couple này vào hôm nay, và bạn đã giúp tôi thỏa sức đam mê! IU bạn edit. iu iu.

    Trả lờiXóa